HƯƠNG THỊT HEO DẠNG DẦU - HƯƠNG THƠM TỰ NHIÊN CHO SẢN PHẨM TỪ THỊT

Nội dung bài viết

Hương thịt heo là hương liệu thiết yếu trong ngành chế biến công nghệ thực phẩm. Việc sử dụng hương thịt heo theo tiêu chuẩn sẽ giúp các nhà sản xuất thực phẩm tạo hương vị thịt heo hấp dẫn trong sản phẩm. Các công ty thực phẩm sử dụng hương thịt heo sẽ giúp giảm chi phí, tối ưu công đoạn sản xuất, ứng dụng được đa dạng trong nhiều sản phẩm, tiện lợi khi sử dụng.

I. SẢN PHẨM M23 - HƯƠNG THỊT HEO DẠNG DẦU LÀ GÌ?

Sản phẩm hương thịt dạng lỏng là một đột phá đáng chú ý trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, đem đến sự tiện lợi và chất lượng cao cho việc tạo mùi thơm đặc trưng cho sản phẩm. Không chỉ giúp cải thiện hương vị mà còn tạo điểm độc đáo cho nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Nắm bắt được nhu cầu của doanh nghiệp thực phẩm, Neo Foodtech đã nghiên cứu & phát triển tạo ra hương thịt heo chất lượng. Sản phẩm là giải pháp tối ưu trong quy trình sản xuất công nghệ thực phẩm của nhiều công ty chế biến thực phẩm. Hương thịt heo của chúng tôi giúp phát huy tối đa hương thơm của thịt heo, bền mùi theo thời gian, khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm ở trạng thái lỏng, đồng nhất, màu vàng sáng mang đậm hương thịt heo. Thời gian sử dụng của hương thịt heo lên tới 12 tháng. 


Những loại dầu ăn nào tốt cho sức khỏe?

Hình 1: Sản phẩm M23 - Hương thịt heo dạng dầu

II. Ứng dụng M23 – Hương heo dạng dầu trong chế biến thực phẩm

Hương liệu thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm ẩm thực bằng cách tạo ra, tăng cường, hoặc thay đổi mùi thơm và hương vị của thực phẩm và đồ uống. Dưới đây là một số tác dụng chính của hương liệu thực phẩm:

  • Tăng cường hương vị: Hương liệu thực phẩm giúp tăng cường hương vị tự nhiên của các thành phần thực phẩm. 

  • Tạo hương vị mới: Các hương liệu thực phẩm tổng hợp có khả năng tạo ra các hương vị mới, độc đáo mà không phải lấy từ nguồn tự nhiên. 

  • Che phủ mùi khó chịu:Trong một số trường hợp, hương liệu thực phẩm được sử dụng để che phủ mùi khó chịu hoặc mùi vị không mong muốn từ các thành phần khác trong thực phẩm.

Hương thịt heo được ứng dụng đa dạng trong mì ăn liền, gia vị tẩm ướp, snack, xúc xích, đồ hộp, bánh kẹo. Sử dụng hương thịt heo trong công nghệ thực phẩm sẽ lưu giữ hương thịt heo thơm ngon, béo ngậy. Chỉ với tỷ lệ 0.1% trên tổng khối lượng nguyên liệu sản xuất, doanh nghiệp đã tạo nên thực phẩm hương thịt heo hấp dẫn

Hương thịt heo được ứng dụng đa dạng trong mì ăn liền, gia vị tẩm ướp, snack, xúc xích, đồ hộp, bánh kẹo. Sử dụng hương thịt heo trong công nghệ thực phẩm sẽ lưu giữ hương thịt heo thơm ngon, béo ngậy. Chỉ với tỷ lệ 0.1% trên tổng khối lượng nguyên liệu sản xuất, doanh nghiệp đã tạo nên thực phẩm hương thịt heo hấp dẫn.

A meat being poured into a drop

Description automatically generated

Hình 2: Chiết xuất hương thịt tự nhiên giúp gia tăng hương vị sản phẩm

III. NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG SẢN PHẨM VÀ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM?

Khi sử dụng hương liệu thực phẩm, có một số lưu ý quan trọng cần được xem xét để đảm bảo rằng chúng được áp dụng một cách an toàn và hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng hương liệu thực phẩm:

  • Kiểm soát lượng sử dụng: Hương liệu thực phẩm có thể rất mạnh, do đó, quan trọng để kiểm soát lượng sử dụng. Một lượng nhỏ có thể tạo ra sự ảnh hưởng lớn đối với hương vị và mùi thơm của thực phẩm.

  • Tuân thủ quy định an toàn thực phẩm: Hương liệu thực phẩm cần tuân thủ các quy định an toàn thực phẩm. Đảm bảo rằng bạn sử dụng những sản phẩm đã được kiểm nghiệm và phê duyệt để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

  • Một số hương liệu có thể tương tác với nhau tạo ra kết quả không mong muốn. Tránh sử dụng quá nhiều loại hương liệu cùng một lúc mà không kiểm soát tương tác giữa chúng.

NEO Flavor M23 là sản phẩm tạo hương cho các sản phẩm nhũ tương thịt, được sử dụng theo tỉ lệ sau:

- Từ 0.1% đến 0.2% tương đương 100g đến 200g NEO Flavor M23 cho 100kg nguyên liệu thịt.

- Tùy theo yêu cầu về mùi hương của sản phẩm có thể điều chỉnh lượng NEO Flavor M23 sử dụng cho phù hợp.

IV. TẠI SAO NÊN MUA SẢN PHẨM M23 - HƯƠNG HEO DẠNG DẦU TẠI NEO FOODTECH?

Neo Foodtech tự hào hơn 15 năm trong ngành phân phối phụ gia gia vị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của công ty để được cam kết về chất lượng cũng như giá bán tốt nhất thị trường.  Để biết thêm thông tin chi tiết, gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0938 068 768. Tại Neo Foodtech, chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp tư vấn, giải đáp mọi câu hỏi và đưa ra báo giá cụ thể cho quý khách hàng. 

Nội dung bài viết