KHÁM PHÁ BAO BÌ MỚI NEO FOODTECH - PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI TƯƠI MỚI

Nội dung bài viết

Công ty Neo Foodtech vui mừng thông báo ra mắt bao bì mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự phát triển và cam kết của chúng tôi đối với sự sáng tạo và chất lượng mang đến cho khách hàng. Sự kiện quan trọng làm mới bộ nhận diện thương hiệu và bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại, năng động.

I. BAO BÌ MỚI NEO FOODTECH - SỰ ĐỔI MỚI TRONG THIẾT KẾ VÀ MÀU SẮC

Bên cạnh chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, Neo Foodtech luôn mong muốn sẽ truyền tải thông điệp tích cực hành ảnh tươi đẹp đến Quý Khách Hàng. Với mục đích này công ty quyết định thay đổi mẫu mã bao bì truyền thống 2 màu Xanh & Cam sang 2 màu hiện đại, năng động Xanh & Đỏ, cùng với thiết kế logo theo hương tinh gọn hơn. 

Hình 1: Bao bì mới Neo Foodtech kích thước 15*23

Hình 2: Bao bì mới Neo Foodtech kích thước 15*28

Hình 3: Bao bì mới Neo Foodtech kích thước 15*30

Hình 4: Bao bì hủ mới của Neo Foodtech 

II. THỜI GIAN LƯU HÀNH BAO BÌ MỚI

Việc thay đổi mẫu bao bì nằm trong chuỗi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm làm tươi mới hình ảnh cũng như đưa sản phẩm cung cấp từ Neo đến gần với khách hàng, dễ nhận diện hơn trong nhiều dòng sản phẩm cùng chủng loại hiện nay trên thị trường.

Hình 5: Bao bì mới tối giản hiện đại

  • Thời gian chính thức sử dụng bao bì thiết kế mới: ngày 02/01/2024

  • Thời gian sử dụng bao bì thiết kế hiện tại: đến hết ngày 02/03/2024

III. CAM KẾT TỪ NEO FOODTECH VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Neo Foodtech cam kết việc thay đổi mẫu bao bì mới sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị của sản phẩm do công ty cung cấp. Chúng tôi luôn trân trọng nhưng ý kiến quý báu từ Quý Khách hàng. Nhân viên Neo Foodtech luôn sẵn sàng hỗ trợ & tư vấn thông qua số điện thoại:  0938 068 768.

Nội dung bài viết