NEO FOODTECH TẠI NGÀY HỘI KẾT NỐI GIAO THƯƠNG F&B 2023

Nội dung bài viết

Trong bối cảnh ngành thực phẩm và đồ uống đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm và kết nối với các đối tác tiềm năng luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp. 

I. TỔNG QUAN NGÀY HỘI KẾT NỐI GIAO THƯƠNG F&B 2023

Ngày 25 - 27/8/2023 vừa qua, Neo Foodtech đã tham gia ngày hội kết nối giao thương F&B 2023. Với quy mô 104 gian hàng đa lĩnh vực, sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và đồ uống giao lưu, tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới đồng thời cùng cập nhật thêm những giải pháp công nghệ hỗ trợ cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Hình 1: Gian hàng Neo Foodtech tại Hội chợ kết nối giao thương F&B 2023

II. ĐIỂM LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA NEO FOODTECH TẠI NGÀY HỘI:

Lần đầu tiên có mặt tại ngày hội, Neo Foodtech tham gia với mục tiêu tìm hiểu thêm các xu hướng mới trong lĩnh vực F&B. Chúng tôi luôn lắng nghe những nhu cầu và xu hướng của thị trường tiêu dùng, để có những bước tiến vững chắc trong các dự án sắp tới.
Hình 2: Neo Foodtech tại hội chợ kết nối giao thương F&B 2023
Không khí tại gian hàng Neo Foodtech luôn nhộn nhịp và tràn đầy năng lượng, phản ánh tinh thần sẵn sàng hợp tác và học hỏi của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi tin tưởng rằng, thông qua những trải nghiệm và kết nối tại ngày hội, Neo Foodtech không chỉ mở rộng được mạng lưới đối tác mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Hình 3: Không khí rộn ràng tại gian hàng Neo Foodtech

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Thời gian diễn ra: 25 - 27/08/2023

- Địa điểm: Trung tâm Thể dục thể thao Quận 1, 116 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM

Neo Foodtech rất hân hạnh được chào đón Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác đến thăm gian hàng của chúng tôi tại Vietnam Water Week 2023 để có nhiều trải nghiệm thú vị.

Nội dung bài viết