NEO COLOR R - BÍ QUYẾT TUYỆT VỜI TẠO MÀU ĐỎ HỒNG TỰ NHIÊN CHO SẢN PHẨM CHẾ BIẾN TỪ THỊT

Nội dung bài viết

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu để mang lại sự hấp dẫn và màu đỏ hồng tự nhiên cho sản phẩm thịt của mình? Màu sắc không chỉ làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn mà còn kích thích cảm giác ngon miệng của người dùng.

Cùng Neo Foodtech khám phá ngay Neo Color R – chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, giúp tạo màu đỏ hồng tự nhiên cho các sản phẩm xay nhũ từ thịt như nem chua, xúc xích, thịt nguội,…

Hình 1: Các loại phụ gia tạo màu trong các sản phẩm thực phẩm

I. GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ NEO COLOR R

Neo Color R là sản phẩm phụ gia thực phẩm được sử dụng để tạo màu đỏ hồng tự nhiên cho các sản phẩm xay nhũ từ thịt như nem chua, xúc xích, thịt nguội,... Neo Color R đặc trưng với thành phần từ Bột gạo đỏ lên men tự nhiên (Red yeast rice powder). 

Red yeast rice powder là một loại phụ gia thực phẩm được sử dụng để tạo màu đỏ, hồng tự nhiên cho các sản phẩm thực phẩm như xúc xích, lạp xưởng, nem chua,...

Bột này có chứa các hợp chất màu đỏ tự nhiên có tên là monacolin K, được tạo ra bởi nấm men Monascus purpureus trong quá trình lên men gạo đỏ. Các hợp chất này có khả năng bền vững trong môi trường acid, nhiệt độ cao,...

Hình 2: Bột gạo đỏ lên men tự nhiên (Red yeast rice powder)

Do đó, red yeast rice powder có thể giúp tạo màu đỏ hồng tự nhiên cho sản phẩm thực phẩm trong thời gian dài, kể cả khi sản phẩm được chế biến ở nhiệt độ cao.

Hình 3: Nhũ tương sản phẩm sau xay có màu đỏ hồng

II. CÔNG DỤNG VÀ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NEO COLOR R

Neo Color R có thể được sử dụng cho nhiều loại sản phẩm nhũ tương thịt khác nhau, bao gồm: xúc xích, nem chua, chả lụa, pate, giò chả, …

Hình 4: Các sản phẩm được ứng dụng Neo Color R

Màu sắc đỏ hồng tự nhiên:

Neo Color R có thể được sử dụng để tạo màu cho sản phẩm giúp mang lại màu sắc tự nhiên, tươi ngon cho sản phẩm, đồng thời giúp sản phẩm có độ đồng đều về màu sắc, mang lại màu đỏ hồng tự nhiên, bắt mắt, kích thích thị giác người tiêu dùng.

Dễ dàng sử dụng và linh hoạt:

Neo Color R có dạng bột, dễ sử dụng, có thể pha trực tiếp vào dịch tiêm nguyên liệu hoặc trộn đều với gia vị cho trực tiếp vào quá trình xay. Với giá thành hợp lý, phù hợp với các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, vừa và lớn.

Độ bền màu cao:

Neo Color R có độ bền màu cao, không bị phai màu khi chế biến hoặc bảo quản. Sản phẩm có thể giữ được màu sắc tươi sáng trong thời gian dài, ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm luôn có màu sắc tươi ngon, hấp dẫn, đồng thời giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.

Hình 5: Sản phẩm Neo Color R đang bán tại Neo Foodtech

III. CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM 

1. Sử dụng theo tỉ lệ chính xác:

Neo Color R sản phẩm tạo màu cho nhũ tương thịt, được khuyến nghị sử dụng theo tỉ lệ từ 0.05% đến 0.125% tương đương 50g đến 125g Neo Color R cho mỗi 100kg nguyên liệu thịt. Điều này giúp đảm bảo màu sắc đồng đều và hấp dẫn cho sản phẩm thịt.

2. Điều chỉnh màu sắc theo yêu cầu:

Tùy theo yêu cầu về màu sắc của sản phẩm mà có thể điều chỉnh lượng Neo Color R sử dụng cho phù hợp. Việc thử nghiệm trước với một lượng nhỏ nguyên liệu thịt sẽ giúp bạn kiểm soát chất lượng màu sắc theo ý muốn.

3. Điều kiện bảo quản:

- Neo Color R cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30°C. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

- Neo Color R là một chất phụ gia thực phẩm có tính hút ẩm và dễ bị oxy hóa. Bảo quản đúng cách giúp sản phẩm giữ được chất lượng tốt nhất.

4. Hạn sử dụng an toàn:

Neo Color R có thời hạn sử dụng là 18 tháng kể từ ngày sản xuất, thông tin chi tiết có thể tìm thấy trên bao bì sản phẩm. Hãy luôn tuân thủ để đảm bảo sử dụng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất.

IV. TẠI SAO NEOFOODTECH LÀ ĐỊA CHỈ HÀNG ĐẦU KHI CHỌN MUA NEO COLOR R?

Neo Foodtech tự hào là có hơn 15 năm trong ngành phân phối phụ gia gia vị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Đáp ứng đầy đủ các sản phẩm phụ gia theo nhu cầu khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giải đáp tư vấn toàn diện giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tối ưu theo nhu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết, gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0938 068 768. Tại Neo Foodtech, chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp tư vấn, giải đáp mọi câu hỏi và đưa ra báo giá cụ thể cho quý khách hàng. 

Nội dung bài viết