NEO FOODTECH THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ THUỶ SẢN VIỆT NAM - VIETFISH 2023

Nội dung bài viết

Neo Foodtech vui mừng thông báo đến Quý Khách Hàng & Quý Đối Tác về sự góp mặt của chúng tôi tại hội chợ triển lãm quốc tế thuỷ sản Việt Nam - Vietfish 2023.

I. GIỚI THIỆU NEO FOODTECH

Neo Foodtech được thành lập vào năm 2007, tiên phong trong ngành phụ gia, gia vị, bao bì, thiết bị chế biến, ứng dụng trong ngành thủy sản nói riêng và ngành thực phẩm nói chung. Bên cạnh đó, Neo Foodtech là đại diện Flottweg - CHLB Đức trong lĩnh vực công nghệ ly tâm, ứng dụng mới mang tính đột phá ở nhiều ngành công nghiệp lớn, chuyên sâu trong công nghệ sản xuất dầu cá - bột cá tại Việt Nam. Đồng thời cung cấp giải pháp thiết bị và phụ tùng, dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng cho các dự án.

Hình 1: Neo Foodtech tại triển lãm Vietfish 2023

II. TRIỄN LÃM VIETFISH 2023 - ĐIỂM ĐẾN KẾT NỐI CHẤT LƯỢNG

Với chủ đề "Điểm đến kết nối chất lượng", triễn làm Vietfish 2023 sẽ tiếp nối những thành công trong các năm qua, tiếp tục khẳng định chất lượng chính là thước đo giá trị của thuỷ sản Việt Nam trên thị trường thế giới, bên cạnh nâng cao tỉ trọng sản phẩm chế biến sau, đa dạng và tiện lợi.
Vietfish 2023 cũng mang đến chuỗi chương trình hội thảo chuyên sâu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật thông tin mới nhất về thị trường kinh doanh thuỷ sản, những xu hướng tiêu dùng mới nhất, những giải pháp tiến bộ, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và mở rộng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm.
Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam 2023
Hình 2: Thời gian tổ chức triển lãm thuỷ sản quốc tế Việt Nam - Vietfish 2023

III. SỰ THAM GIA CỦA NEO FOODTECH TẠI TRIỂN LÃM VIETFISH 2023

Hình 3: Gian hàng Neo Foodtech tại triển lãm Vietfish 2023

Neo Foodtech với diện mạo mới, đem đến ý tưởng mới, cùng nhiều giải pháp, công nghệ trong chế biến các sản phẩm từ thịt và thủy, hải sản,... Bên cạnh các mặt hàng như: gia vị, phụ gia, bao bì thực phẩm và thiết bị chế biến. Chúng tôi còn cung cấp công nghệ ly tâm Flottweg cho các nhà máy chế biến phụ phẩm như dầu cá - bột cá, nhà máy sản xuất surimi và xử lý bùn từ ao nuôi tôm cá.

Hình 4: Khách hàng tham quan gian hàng Neo Foodtech tại triển lãm Vietfish 2023

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Thời gian diễn ra: 23 - 25/08/2023.

- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

- Vị trí gian hàng của Neo Foodtech: Sảnh A, 2409 – 2410 – 2509 – 2510

- Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00 hàng ngày.

Neo Foodtech rất hân hạnh được chào đón Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác đến thăm gian hàng của chúng tôi tại VietFish 2023 để có nhiều trải nghiệm thú vị.

Nội dung bài viết