CẬP NHẬT KHÔNG KHÍ RỘN RÀNG NEO FOODTECH TẠI VIETNAM WATER WEEK 2023

Nội dung bài viết

Neo Foodtech vui mừng thông báo đến Quý Khách Hàng & Quý Đối Tác về sự góp mặt của chúng tôi tại triển lãm Vietnam Water Week 2023.

I. VIETNAM WATER WEEK 2023: NƯỚC VÌ CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tiếp nối thành công 2022, Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 quay trở lại với chủ đề "Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững" nhằm tạo ra điểm đến chia sẻ, trao đổi về các vấn đề chính sách, công nghệ, sản phẩm,... cũng như thúc đẩy quá trình sử dụng tài nguyên nước hiệu quả, bền vững.

Hoạt động hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, các đơn vị cung ứng vật tư, thiết bị trong nước và quốc tế. Qua đó tiếp cận nguôgn khách hàng tiềm năng là các công ty lớn trong và ngoài nước như Công ty CP Nước - Môi trường Bình Dương, Công ty CP Cấp nước Phú Thọ, Công ty Cấp nước Sài Gòn,... 

Hình 1: Thơi gian, địa điểm tổ chức Vietnam Water Week 2023

II. ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO: NEO FOODTECH TẠI VIETNAM WATER WEEK 2023

Neo Foodtech là đại diện Flottweg - CHLB Đức tại Việt Nam cung cấp giải pháp thiết bị cho các dự án có công đoạn tách nước từ bùn trong qui trình trong nhà máy nước cấp, nước thải, đồng thời cung cấp phụ tùng, dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng.

Flottweg với hơn 60 năm kinh nghiệm về công nghệ ly tâm, thiết bị được sản xuất tại CHLB Đức với ưu điểm vượt trội về độ bền, chi phí bảo trì hàng năm thấp, môi trường xung quanh sạch sẽ, diện tích chiếm chỗ thấp. Đặc biệt thiết bị được thiết kế sử dụng điện tiết kiệm giúp giảm tối đa lượng điện sử dụng.

Hình 2: Neo Foodtech tại Vietnam Water Week 2023

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Thời gian diễn ra: 28-30/09/2023.

- Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương - WTC EXPO (Lô A19, đường Hùng Vương, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

- Vị trí gian hàng của Neo Foodtech: Khu nhà chung

- Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 hàng ngày.

Neo Foodtech rất hân hạnh được chào đón Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác đến thăm gian hàng của chúng tôi tại Vietnam Water Week 2023 để có nhiều trải nghiệm thú vị.

Nội dung bài viết